• Thương mại điện tử Việt Nam dự báo đạt 2,5 tỉ đô la Mỹ năm 2020

  • KỸ NĂNG CỦA TƯƠNG LAI

  • Thương mại điện tử: Xu hướng chủ đạo trong kinh doanh

    Không chỉ là công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp (DN) tìm kiếm khách hàng, thương mại điện tử (TMĐT) còn tạo môi trường kinh doanh bình đẳng giữa các DN, cho phép DN giảm chi phí, giá thành sản phẩm và tăng sức cạnh tranh. Tại Việt Nam, xu hướng TMĐT được kỳ vọng sẽ phát triển mạnh, mang lại doanh thu lớn cho các DN.

  • Đua làm thương mại điện tử

    Hiện nay, số người dùng internet, đặc biệt là điện thoại di động đã tăng đến 300% mỗi năm nên các doanh nghiệp lớn trong ngành bán lẻ đua nhau phát triển mô hình thương mại điện tử với mong muốn đánh chiếm thị phần ở Việt Nam một cách nhanh nhất. Bởi lẽ, theo các hãng này xu hướng thương mại điện tử đang ngày càng phát triển mạnh và việc mua bán trên mạng sẽ trở thành kênh chủ chốt

  • MARKETING ONLINE – Nghề không chỉ dành riêng cho “dân Marketing"

    Sự phát triển của Internet đã làm thay đổi thói quen của người tiêu dùng. Song song với các phương tiện truyền thông truyền thống như TV, radio, báo & tạp chí, thư từ…, các doanh nghiệp ngày nay đã nhanh chóng ứng dụng hình thức Marketing online vào việc giới thiệu sản phẩm, xúc tiến bán hàng và PR công ty.

  • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - Xu hướng phát triển tất yếu của thời đại

    Ranh giới giữa thương mại điện tử và bán lẻ đang dần biến mất và thương mại điện tử cùng kinh doanh online trực tuyến đang dần trở thành một phần thiết yếu của thế giới bán lẻ với sự phổ biến của công nghệ.

  • Thương mại điện tử tăng vọt

    Kinh doanh trên mạng ngày càng phổ biến, đôi khi là đường hướng chiến lược của doanh nghiệp. Đáp ứng nhu cầu kinh doanh trong xu thế như vậy, rất nhiều trường đã đầu tư đào tạo để cung cấp nhân sự cho xã hội trong lĩnh vực kinh tế này.

  • Để khởi nghiệp phát triển vững chắc

    Mở quán bán phở hay mở tiệm bán áo quần thì không thể gọi là khởi nghiệp (startup) theo đúng nghĩa. Các dự án khởi nghiệp đa dạng, đều áp dụng công nghệ, đặc biệt công nghệ thông tin. Khởi nghiệp là một tiến trình thành lập và phát triển một doanh nghiệp dựa trên khoa học và công nghệ để tạo ra những sản phẩm hay dịch vụ mới hoặc khác, phát triển nhanh và có khả năng mở rộng. Chính vì vậy,để khởi nghiệp phát triển vững chắc chúng ta cần có nhận thức đúng đắn và đầy đủ về khởi nghiệp.

  • NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - Con sư tử ngủ yên chưa được đánh thức của nền kinh tế

    Trong năm 2016, ngoài trường hợp trang thương mại điện tử Lingo bị khai tử, thì thị trường thương mại điện tử Việt Nam lại biến động rất lớn do các vụ thâu tóm của các đại gia ngoại.. Điều đó ảnh hưởng đến thị trường của ngành và nguồn nhân lực trong tương lai ra sao trong bối cảnh thị trường ngày nay..?

  • Nhu cầu phát triển nguồn nhân lực cho thương mại điện tử.

    Kinh doanh trực tuyến ngày càng phổ biến và trở thành xu hướng tất yếu ở các nước, trong đó có Việt Nam. Hiện các doanh nghiệp (DN) trong nước đã có sự chuẩn bị nhất định cho việc khai thác kênh xúc tiến bán hàng tiềm năng này, nhưng để phát triển nguồn nhân lực đủ mạnh, có kinh nghiệm và kỹ năng đáp ứng được yêu cầu là không dễ.