TUYỂN NHÂN VIÊN TRIỂN KHAI ERP TẠI TP HCM (Hết hạn ngày 30 - 04 - 2017)

15:32 29/03/2017

(FAST tuyển nhân viên triển khai ERP tại Tp HCM (hết hạn ngày 30 - 04 -2017)

1.    Vi trí, số lượng tuyển dụng
●     Vị trí: triển khai ERP
●     Số lượng: 02

2.    Nơi làm việc, thời gian làm việc
●     Nơi làm việc: Tòa nhà Waseco, Lầu 9, Khu B, 10 Phổ Quang, P. 2, Quận Tân Bình, TP. HCM.
●     Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: từ 8h đến 17h. Thứ 7: từ 8h đến 11h.

3.    Mô tả công việc
●     Khảo sát và phân tích các yêu cầu từ khách hàng
●     Kết hợp với phòng Lập trình để thiết kế phần mềm theo yêu cầu của KH
●     Cài đặt, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm
●     Trợ giúp khách hàng các nghiệp vụ kế toán, nhân sự, quan hệ khách hàng

4.    Yêu cầu

●     Giới tính: Nam, tuổi: 22 – 25
●     Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán hoặc chuyên ngành hệ thống thông tin, Toán tin
●     Khả năng giao tiếp tốt, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn.

5.    Quyền lợi, cơ hội

●     Lương khởi điểm: trung bình 6 triệu
●     Phụ cấp xăng xe, chuyên cần
●     Thưởng dự án
●     Xét tăng lương định kỳ hằng năm
●     Được đào tạo ban đầu và từng đợt trong suốt quá trình làm việc
●     Có cơ hội luân chuyển, thay đổi công việc cho phù hợp với năng lực, sở trường
●     Được hưởng các phúc lợi như nghỉ mát hàng năm, quà tặng các dịp lễ, tết, các ngày sinh nhật…
●     Môi trường làm việc năng động.

6.    Hồ sơ dự tuyển
●     Thư dự tuyển
●     Sơ yếu lý lịch có công chứng
●     Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận kèm bảng điểm trong quá trình học đại học (photo).
●     Các văn bằng chứng chỉ khác (nếu có) (photo).
●     Giấy khám sức khỏe (khám không quá 6 tháng trước đó).

7.    Hạn nộp hồ sơ và người nhận hồ sơ
●     Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 30-04-2017
●     Người nhận hồ sơ: Hoàng Diệu – dieupth@fast.com.vn
●     Điện thoại: (08) 38486068

8.    Chú ý

●     Thời gian tuyển dụng có thế kết thúc sớm nếu công ty tìm được ứng viên phù hợp.
●     Công ty không hoàn lại hồ sơ và chỉ liên hệ với hồ sơ phù hợp